Archives

โพยระบบเมนูภาษาไทยกล้อง OM-1 II

โพยระบบเมนูกล้อง OM System OM-1 ภาษาไทย จัดทำขึ้นสำหรับผู้ใช้กล้องที่เลือกใช้ภาษาไทยแสดงในเมนูกล้อง การทำโพยสรุประบบเมนูนี้ ก็เพื่อประโยชน์ในการมองภาพรวมทั้งหมดของระบบการวางเมนูของกล้องรุ่นนี้ ว่าแต่ละเมนูหลักและเมนูย่อยมีรายการอะไรบ้าง สำหรับผู้ที่ใช้เมนูภาษาอังกฤษนั้น ทางเว็บนี้ได้จัดทำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว กรุณาคลิก Link นี้ กล้อง OM-1 ประกอบด้วย 8 เมนูหลัก:1. เมนูภาพถ่าย 12. เมนูภาพถ่าย3. เมนู AF 4. เมนูภาพเคลื่อนไหว5. เมนูดูภาพ 6. เมนูปรับตั้งกล้อง (รูปฟันเฟือง) 7. เมนูการตั้งค่ากล้อง (รูปประแจ) 8. My Menu หมายเหตุ: -ในจำนวน 8 เมนูหลักนี้ สีพื้นหลังตัวอักษรของเมนูดังกล่าวจะเป็นไปตามสีของเมนูในกล้อง-แต่ละเมนูหลักและเมนูย่อยจะแสดง font เป็นแบบ Bold-แต่ละรายการของเมนูย่อยลงไปอีกชั้นจะแสดง font เป็นแบบ Regular มีเครื่องหมาย – นำหน้า-คำในวงเล็บใช้แทนสัญญลักษณ์ที่แสดงในกล้อง เมนูภาพถ่าย 1 การตั้งค่า 1. การตั้งค่าพื้นฐาน/คุณภาพของภาพ…

โพยระบบเมนูภาษาไทยกล้อง OM-1

โพยระบบเมนูกล้อง Olympus OM-1 ภาษาไทย จัดทำขึ้นสำหรับผู้ใช้กล้องที่เลือกใช้ภาษาไทยแสดงในเมนูกล้อง โดย firmware version 1.6 การทำโพยนี้ก็เพื่อประโยชน์ในการมองภาพรวมทั้งหมดของระบบการวางเมนูของกล้องรุ่นนี้ ว่าแต่ละเมนูหลักและเมนูย่อยมีรายการอะไรบ้าง สำหรับผู้ที่ใช้เมนูภาษาอังกฤษนั้น ทางเว็บนี้ได้จัดทำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว กรุณา คลิก Link นี้ กล้อง OM-1 ประกอบด้วย 8 เมนูหลัก:1. เมนูภาพถ่าย 12. เมนูภาพถ่าย3. เมนู AF 4. เมนูภาพเคลื่อนไหว5. เมนูดูภาพ 6. เมนูปรับตั้งกล้อง (รูปฟันเฟือง) 7. เมนูการตั้งค่ากล้อง (รูปประแจ) 8. My Menu หมายเหตุ: -ในจำนวน 8 เมนูหลักนี้ สีพื้นหลังตัวอักษรของเมนูดังกล่าวจะเป็นไปตามสีของเมนูในกล้อง-แต่ละเมนูหลักและเมนูย่อยจะแสดง font เป็นแบบ Bold-แต่ละรายการของเมนูย่อยลงไปอีกชั้นจะแสดง font เป็นแบบ Regular มีเครื่องหมาย – นำหน้า-คำในวงเล็บใช้แทนสัญญลักษณ์ที่แสดงในกล้อง เมนูภาพถ่าย 1…

The OM-1 Menu System Cheat Sheet

This is the OM-1 Mark I menu system cheat sheet based on firmware version 1.6. It will help you quickly browse the menu system of this camera. The menu system of OM-1 is similar to that of OM-1 Mark II, but the OM System added more features to the OM-1 Mark II, making it not…